QUẢN LÝ NHIỀU LOẠI HÌNH KINH DOANH POS

Với việc cùng một chủ sở hữu nhiều loại hình kinh doanh khác nhau như: Nhà hàng ăn, Quán bar, Quán cafe, Spa, Bia, Karaoke… Hoặc cùng một loại hình nhưng nhiều điểm kinh doanh khác nhau, cách biệt nhau về địa lý, thì hiện nay bạn không phải lo lắng đến việc báo cáo và quản lý riêng lẻ đau đầu với từng điểm kinh doanh của bạn nữa,
Hệ thống Back Offline của chúng tôi đã đáp ứng được hết các yêu cầu quản lý tập trung tại một trụ sở chính của quý khách hàng,
Quản lý tập trung giúp chúng ta tập trung được nguồn lực, điều phối được nhân lực và nguồn lực để đưa ra các quyết định hiệu quả nhất với các điểm kinh doanh của mình,

Sở hữu một loại hình kinh doanh với nhiều điểm kinh doanh khác nhau
Việc quản lý chuỗi cửa hàng hiện nay không còn là việc khó khăn, khi mà chúng ta đã có quy trình quản lý điểm kinh doanh chuẩn, việc nhân lên nhiều điểm kinh doanh để phục vụ được nhiều khách hàng hơn với khoảng cách xa hơn,
Với những nhà hàng có văn phòng không đặt tại nhà hàng, hoặc một công ty sở hữu một chuỗi nhà hàng nằm ở nhiều địa điểm khác nhau thì việc quản lý và hoạch định chính sách kinh doanh tổng thể là điều rất cần thiết. Module phần mềm BackOffice POS sẽ kết nối nhiều nhà hàng vào một máy chủ đặt tại văn phòng trung tâm từ đó hỗ trợ làm việc với nhiều nhà hàng chỉ với một phần mềm trung tâm và tập hợp toàn bộ báo cáo kinh doanh của các nhà hàng về một nơi.

BackOffice POS
Là chương trình quản lý đặt tại văn phòng trung tâm để quản lý một chuỗi các nhà hàng thông qua kết nối internet.
Soạn thảo và quản lý menu trung tâm cho tất cả các nhà hàng. Khi có thay đổi về menu, chỉ cần thay đổi tại BackOffice POS là menu ở các nhà hàng chi nhánh sẽ tự động được cập nhật, không cần phải tới từng chi nhánh đề làm cùng một công việc giống nhau.
Tập hợp dữ liệu bán hàng từ các chi nhánh về tại trung tâm. Có thể lấy báo cáo hoạt động kinh doanh theo từng nhà hàng riêng hoặc báo cáo tổng hợp của toàn bộ chuỗi nhà hàng.
Theo dõi trực tuyến tình hình hoạt động của từng nhà hàng.